Truyền hình cáp VCTV

Laptruyenhinhcap | 04:10 | 0 nhận xét


Thị trường truyền hình trả tiền đã có mặt từ rất sớm trên thế giới cũng như các nước khác trong khu vực nhưng nó mới thực sự bùng nổ tại Việt Nam chỉ mấy năm trở lại đây. Và trong một thời gian rất ngắn, trước nhu cầu sử dụng truyền hình nhiều kênh chất lượng cao ngày càng gia tăng ở hầu khắp các địa phương trong cả nước, với số lượng lớn thuê bao nhanh chóng đạt được, Truyền hình Cáp Việt Nam tự hào trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền hình đa kênh hàng đầu tại Việt Nam. Trên thị trường, Truyền hình Cáp Việt Nam được nhắc đến như một đơn vị đi đầu việc sở hữu bản quyền và sản xuất nhiều kênh chương trình truyền hình đặc sắc, chất lượng cao đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hoàn hảo.




1. Cái nhìn chung về Truyền hình cáp Việt Nam VCTV
Truyền hình Cáp Việt Nam (viết tắt là VCTV) là Trung tâm kỹ thuật truyền hình Cáp trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) có chức năng cung cấp các kênh truyền hình trả tiền (trong khi toàn bộ các kênh quảng bá của VTV là miễn phí).
Truyền hình Cáp Việt Nam cung cấp những phương thức truyền hình hiện đại nhất thế giới với các kênh truyền hình chất lượng cao, bản quyền hợp pháp, giá thành hợp lý. Truyền hình Cáp Việt Nam luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi sử dụng dịch vụ truyền hình nhiều kênh.
2. Các loại Truyền hình cáp Việt Nam
  • Truyền hình cáp hữu tuyến (CATV)
Mạng cáp do Truyền hình Cáp Việt Nam cung cấp được cấu thành bởi hệ thống cáp quang lai ghép đồng trục.
Truyền hình Cáp Việt Nam cung cấp nhiều nhóm kênh đa dạng về thể loại: tổng hợp, tin tức, thể thao, phim truyện, giải trí… với chất lượng cao phục vụ khán giả khắp nhiều tỉnh thành trong cả nước, kế hoạch sắp tới sẽ triển khai cáp tại thêm nhiều tỉnh thành nữa để mở rộng phạm vi phục vụ khán giả khắp cả nước.
Hiện nay, Truyền hình Cáp Việt Nam đang nỗ lực triển khai số hóa hệ thống Truyền hình Cáp, dự kến đến năm 2015 hoàn tất quá trình số hóa tại Hà Nội.
Lễ ra mắt thành lập Truyền hình cáp Việt Nam VCTV Lễ ra mắt thành lập Truyền hình cáp Việt Nam VCTV
  • Truyền hình độ phân giải cao trên mạng truyền hình cáp (HDTV)
Dịch vụ HD của Truyền hình Cáp Việt Nam là dịch vụ truyền hình số được cung cấp trên hạ tầng mạng truyền hình cáp thông qua bộ đầu thu giải mã truyền tín hiệu đến tivi.
HDTV là công nghệ mang đến cho người xem:
- Hình ảnh có độ sắc nét cao gấp 4 – 5 lần so với truyền hình truyền thống
- Hỗ trợ âm thanh lập thế 5.1 mang lại cảm nhận sống động
HDTV hiện đang cung cấp các gói kênh: Gói kênh SD, gói kênh HD và gói kênh K+.
Dịch vụ HD trên mạng Truyền hình Cáp Việt Nam bước đầu triển khai tại Hà Nội, Phú Thọ, Thái Nguyên và hiện nay đã tiến hành mở rộng phạm vi phục vụ ra nhiều tỉnh thành trong cả nước.
  • Truyền hình số vệ tinh DTH (Thương hiệu K+)
K+ là dịch vụ truyền hình vệ tinh được cung cấp bởi công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV), liên doanh đầu tiên giữa hai cơ quan truyền thông hàng đầu của Việt Nam và Tập đoàn Truyền thông Pháp là VTV/Truyền hình Cáp Việt Nam và Canal+/Canal Overseas.
Ứng dụng nền tảng DTH (direct-to-home) và những công nghệ truyền hình tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, dịch vụ Truyền hình K+ phủ sóng toàn quốc, mang lại sự khác biệt về chất lượng hình ảnh và âm thanh công nghệ số.
  • IPTV – Truyền hình của tương lai
Truyền hình Cáp Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển truyền hình trên nền tảng công nghệ Open IPTV, phát triển một mạng dịch vụ truyền hình trả tiền thế hệ mới của VTV cho phù hợp với nhu cầu thị trường và xu thế chung trên thế giới: Dịch vụ truyền hình mọi nơi, mọi lúc, và theo yêu cầu (TV Anywhere).
Cung cấp dịch vụ Truyền hình mọi nơi (TV Anywhere) trên đa dạng các thiết bị đầu cuối (Multi-platform), tận dụng tiềm năng to lớn của cộng đồng mạng và sức lan tỏa mạnh mẽ của mạng lưới Internet (WiFi, ADSL, 3G…) nhằm nâng cao trải nghiệm cho khán giả với các dịch vụ mới, phong phú, hấp dẫn (từ cảm nhận đến yêu thích dịch vụ).
Tính năng tương tác theo yêu cầu cùng với khả năng truy cập thuận tiện ở mọi nơi (Anywhere, Anytime, Anydevice) về cơ bản sẽ làm thay đổi thói quen xem truyền hình và thiết lập một cộng đồng khách hàng mới.
  • Internet trên mạng truyền hình cáp Việt Nam
Dịch vụ Internet trên mạng truyền hình cáp Việt Nam là sự hợp tác giữa Truyền hình Cáp Việt Nam và Công ty CP Hạ tầng viễn thông CMC (CMC Telecom) cung cấp dịch vụ internet trên toàn bộ hạ tầng mạng truyền hình cáp trên toàn quốc. Khách hàng của Truyền hình Cáp Việt Nam hoàn toàn dễ dàng kết nối Internet trên mạng truyền hình cáp với tốc độ đường truyền cao và giá thành cạnh tranh hơn so với các dịch vụ internet khác. Chỉ với một đường truyền tín hiệu, ngoài các gói dịch vụ chất lượng về truyền hình cáp, truyền hình SD, HD mà Truyền hình Cáp Việt Nam đang phục vụ khách hàng thì dịch vụ Internet tốc độ cao và tiến tới tích hợp nhiều dịch vụ giá trị gia tăng khác: thương mại điện tử, đào tạo từ xa, giám sát hỗ trợ an ninh, các chương trình giải trí theo yêu cầu… chắc chắn mang tới nhiều tiện ích hơn cho khách hàng, góp phần đa dạng hóa hình thức giải trí và thỏa mãn nhu cầu thông tin đa dạng của người dân
  • Quảng cáo trên pay TV
Sự nỗ lực cố gắng không ngừng của Truyền hình Cáp Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực truyền hình trả tiền nói trên mở ra một tiềm năng mới cho Quảng cáo trên pay TV.
Với kinh nghiệm nhiều năm phát triển, với uy tín của thương hiệu không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài, truyền hình cáp Việt Nam thực sự trở thành nhà cung cấp truyền hình trả tiền hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
Các đề án về phương thức truyền hình trả tiền khác như mobile TV, truyền hình theo yêu cầu cũng đang đượcTruyền hình Cáp Việt Nam nghiên cứu để triển khai trong thời gian sớm nhất.

Truyền hình Cáp
Website: laptruyenhinhcap.net
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
 
Mas Template Copyright © 2013. Truyền Hình Cáp
Copy source from TRUYEN HINH KY THUAT SO Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel