Home » , » Truyền hình An Viên – Bước đột phá của truyền hình không dây

Truyền hình An Viên – Bước đột phá của truyền hình không dây

Laptruyenhinhcap | 04:36 | 0 nhận xét


1. Truyền hình An Viên là gì?
Truyền hình An Viên là Truyền hĩnh kỹ thuật số – Một hệ thống viễn thông phát và nhận tín hiệu hình ảnh và âm thanh bằng các tín hiệu kỹ thuật số, trái với các tín hiệu tương tự được các đài truyền hình truyền thống sử dụng. Nó sử dụng các dữ liệu điều biến, được nén bằng kỹ thuật số và được giải mã qua bộ giải mã thiết kế riêng cho ti vi, hay một bộ thiết bị nhận tiêu chuẩn với một set-top box, hay một PC có cạc ti vi … Công nghệ truyền hình kỹ thuật số đã hấp dẫn ngành kinh doanh truyền hình và ngành điện tử tiêu dùng do nó mang lại nhiều tính năng vượt trội và nhiều cơ hội tài chính mới, nó đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Đài truyền hình An Viên (AVG)  là công ty tư nhân đầu tiên ở VN được phép truyền dẫn phát sóng truyền hình và là đơn vị đầu tiên được hiệp hội Phát thanh Truyền hình Châu Á -Thái Bình Dương (ABU) công nhận áp dụng những Công nghệ tiên tiến vào truyền dẫn phát sóng truyền hình. Truyền hình An Viên là bước đột phát mới của truyền hình số không dây, cung cấp dịch vụ truyền hình kỷ thuật số chất lượng cao, giá tiết kiệm cho khách hàng.




Slogan Truyền hình An Viên mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng Slogan Truyền hình An Viên mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng
2. Công nghệ hiện đại nhất hiện nay
AVG là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam sử dụng công nghệ DVB – T2 chuẩn MPEG4, là tiêu chuẩn phát sóng truyền hình số mặt đất. Công nghệ này mới ra đời khoảng 5 năm, cho phép tăng dung lượng dữ liệu trên kênh truyền hình (tới khoảng 30%) và có khả năng nén nhiều dữ liệu hơn trên một kênh truyền hình số. Từ đó, người xem có cơ hội thưởng thức nhiều kênh truyền hình SD và HD hơn. Hệ thống truyền hình và phát sóng các nước châu Âu đã thiết lập công nghệ này là chuẩn phát sóng.
Truyền hình An Viên sử dụng cả Truyền hình số mặt đất và truyền hình Kỹ thuật số vệ tinh. Truyền hình Kỹ thuật số mặt đất có những ưu điểm vượt trội so với truyền hình analog như: khả năng chống nhiễu cao, có khả năng phát hiện và sửa lỗi, chất lượng chương trình trung thực, ít bị ảnh hưởng nhiễu đường truyền, tránh được hiện tượng bóng hình thường gặp ở truyền hình analog; truyền được nhiều chương trình đồng thời trên một kênh sóng, điều này giúp cho việc nâng cao hiệu quả sử dụng phổ tần và tiết kiệm kinh phí đầu tư, chi phí vận hành…
Truyền hình kỹ thuật số vệ tinh DVB-S2 là chuẩn truyền dẫn vệ tinh thế hệ thứ 2 của DVB ra đời nhằm mở rộng và nâng cao từ chuẩn DVB-S và DVB-DSNG đang được sử dụng trên các thiết bị quảng bá trên toàn thế giới. Chuẩn truyền hình số vệ tinh DVB-S chỉ được thiết kế dùng điều chế QPSK với dịch vụ quảng bá tín hiệu truyền hình và sỗ liệu. Do vậy, chuẩn này có hạn chế khi truyền tải các ứng dụng có tốc độ bit cao như các chương trình HDTV.
Đầu thu và anten của truyền hình Kỹ thuật số mặt đất DTT của An Viên nhỏ gon và tiện dụng Đầu thu và anten của truyền hình Kỹ thuật số mặt đất DTT của An Viên nhỏ gon và tiện dụng
3. Chi phí tiết kiệm chất lượng hoàn hảo
Nhằm mục đích hướng tới mọi người tiêu dùng, Truyền hình An Viên đưa ra mức giá cao nhất chưa tới 3000 đồng 1 ngày. Mọi người, mọi nhà đều có thể sử dụng truyền hình An Viên mà không phải lo lắng về chi phí, hơn nữa được sử dụng công nghệ hiện đại nhất Đông Nam Á, vì vậy Truyền hình An Viên thỏa sức xem với hình ảnh siêu nét, chất lượng tuyệt hảo.
Tự hào là Trung tâm tư vấn lắp đặt nhanh của Truyền hình An Viên, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khán giả những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của Truyền hình An Viên với giá gốc, sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của các đội kỹ thuật viên lành nghề.

Truyền hình An Viên
Hỗ trợ và tư vấn lắp đặt sớm nhất theo số Hotline: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại
 
Mas Template Copyright © 2013. Truyền Hình Cáp
Copy source from TRUYEN HINH KY THUAT SO Blog's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel